Mô tả công việc

* Đào tạo - Hướng dẫn (70%)
- Xây dựng các chương trình Đào tạo sản phẩm CRM
- Đào tạo triển khai phần mềm CRM tại doanh nghiệp khách hàng
- Hỗ trợ đào tạo nghiệp vụ sử dụng phần mềm của công ty tại doanh nghiệp của khách hàng và nội bộ công ty
- Xây dựng tài liệu hướng dẫn sử dụng sản phẩm của công ty dưới dạng tài liệu, slide,...
- Phối hợp cùng các bộ phận khác thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng và phát triển kinh doanh của công ty
- Báo cáo công việc theo quy trình công ty
* Chăm sóc khách hàng (30%)
- Hỗ trợ Khách hàng kích hoạt, sử dụng dịch vụ, sản phẩm
- Chăm sóc Khách hàng qua điện thoại, tiếp nhận phản hồi về độ hài lòng của khách hàng về các sản phẩm dịch vụ mảng thẻ tín dụng
- Thông tin cho Khách hàng các chương trình khuyến mãi, các dịch vụ tiện ích, quyền lợi của Khách hàng
- Xử lý các trường hợp khách hàng thắc mắc, khiếu nại (nếu có).

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên ứng viên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo, sale, tư vấn,...
- Am hiểu công tác đào tạo, quy trình đào tạo trong doanh nghiệp
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Kỹ năng thuyết trình tốt
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kiên trì, sẵn sàng đối mặt với thử thách và luôn thích ứng với sự thay đổi.

Phúc lợi công việc

- Mức lương: Lương cứng từ 8.000.000 triệu + Thưởng doanh thu. Thu nhập trung bình từ 10.000.000 - 20.000.000 triệu
- Thưởng fix cứng tháng lương thứ 13 + hiệu quả làm việc vào cuối năm tài chính
- Thưởng bằng tiền mặt dịp tết (tết dương và tết âm), dịp lễ (30/04 - 1/5; 2/9; Trung thu…) sinh nhật, hiếu - hỷ…
- Review đánh giá tăng lương hằng năm
- Nghỉ phép 12 ngày/ năm, nghỉ ốm/ nghỉ chế độ thai sản/ hiếu hỉ… theo luật lao động
- Làm việc tại công ty quy mô lớn, quy trình làm việc chuyên nghiệp, được khuyến khích sáng tạo và phát triển các ý tưởng mới
- Môi trường trẻ, năng động, chuyên nghiệp, sếp trẻ tâm lý, đồng nghiệp thân thiện, văn hóa trao đổi thẳng thắn, cởi mở trên tinh thần hỗ trợ cùng phát triển
- Học hỏi kinh nghiệm trực tiếp từ các Chuyên gia hàng đầu
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng, chuyên môn hàng năm, thi lấy chứng chỉ để phục vụ cho công việc
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN
- Du lịch hàng năm, teambuilding, event...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 404 / 3
Logo Công ty Cổ phần Công nghệ phần mềm và Nội dung số OSP Công ty Cổ phần Công nghệ phần mềm và Nội dung số OSP
Phòng TC - HC, Tầng 7, Tòa nhà Đại Phát, số 82 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/08/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Đào Tạo, Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Công nghệ phần mềm và Nội dung số OSP
Nộp đơn